วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทํายังไงให้ขาว วิธีการที่ดีจริงๆ

ก่อนที่เราจะถามว่าทํายังไงให้ขาวนั้น เราต้องดูสาเหตุ หรือสำรวจก่อนว่ามีปัจจัยใดบ้างที่จะทำให้ผิวเสีย หรือผิวคล้ำลง พูดง่ายก็คือผิวไม่ขาวนั่นแหละ สาเหตุส่วนใหญ่ก็มักที่จะมาจากแสงแดดแน่นอนอยู่แล้วสำหรับผู้คนในประเทศไทย สังเกตได้ง่ายๆเลยว่าคนใต้มักจะมีสีผิวที่ดำคล้ำ ไหม้แดดเป็นส่วนใหญ่ นั่นก็เนื่องจากว่าแสงแดดในภาคใต้มีความร้อนเเรงมากกว่าทางเหนือของประเทศ ทีนี้มาถึงที่ว่าทํายังไงให้ขาว เมื่อเราเข้าใจสาเหตุพวกนี้แล้ว เราก็ต้องพยายามกำจัดสาเหตุที่ทำให้ผิวเราดำอย่างการหาครีมปกป้องแสงแดดได้มาทา การไม่ไปยืนตากแดดนานๆเหมือนเคย เท่านี้ก็เป็นการ ทํายังไงให้ขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น