วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สบู่กลูต้า มาดูเรื่องนี้กันบ้าง

อ่อ เมื่อบทความที่แล้วแนะนำตัวกันไปให้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ที่จริงที่พูดถึงเรื่องของการดูแลผิวพรรณพวกนี้ จะบอกเลยว่าเราเป็นคนที่ค่อนข้างรักสวยรักงามอย่างมากๆเลย ไม่ว่าผลิตภัณฑ์อะไรก็ลองมาหมด ลองมาหลายอย่างมากมาย สำหรับใครที่สนใจคงจะเข้าทางเลยทีเดียว เพราะอย่างที่บอกว่าเราลองผลิตภัณฑ์มาหลายตัวแล้ว นั่นทำให้เรามีรีวิวดีๆที่จะนำมาฝากได้อย่างแน่นอนเลย

พวกครีมทาผิวเอย สบู่ผิวขาวเอย สบู่กลูต้าเอย อะไรแบบนี้คือเราผ่านมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเสียตังค์ไปเยอะ ถามว่าเจอดีๆมั้ยก็มีนะ หลายตัวเลย หลายคนเคยบอกว่าใช้แค่สบู่จะขาวได้ยังไง เราก็คิดว่าจริงแหละ มันก็แค่สบู่อะเนอะจะทำให้ผิวขาวได้อย่างไร เราก็เลยไปที่โรงงานมันเลยจ่ะ ไปแนวๆว่าเราน่ะเป็นแม่ค้านะ อยากจะรับสบู่มาขายเอาแบบให้ผิวขาวจริงๆ แล้วผิวไม่เสียอะมีบ้างมั้ย บอกมาตรงๆเถอะค่ะว่าสบู่กลูต้า สบู่ผิวขาว มันไม่ได้ช่วยให้ผิวขาวได้ แนะนำหน่อยค่ะว่าระหว่างสบู่ กับครีมทาผิวขาวจะเลือกอันไหนดี เอาไปขาย

แม่ค้าเค้าก็ตอบกลับมาว่า ทำไมน้องคิดว่าสบู่จะทำให้ขาวไม่ได้ล่ะ ในเมื่อพี่ผสมพวกวิตามินที่ช่วยให้ผิวขาวใส อย่างวิตามินซี อี กลูต้าไธโอนลงไป และวิตามินเหล่านี้มันก็ช่วยดูแลผิวได้จริงๆ หลายคนที่ใช้ของโรงงานที่พี่ผลิตมาก็ขาวขึ้น น้องลองดูรูปมั้ย แล้วอีกอย่างนะผิวก็ไม่ได้เเห้งเสียเหมือนพวกสบู่แบบถูกๆด้วย เพราะว่าพี่เป็นของคุณภาพจริงๆ น้องดูราคาก็น่าจะรู้แล้ว ร้านอื่นส่งกัน 15 บาท ร้านพี่ส่งอย่างต่ำๆก็ก้อนละ 50-60 บาทแล้ว น้องคิดว่าจะมีสบู่ผิวขาวที่ไหนขายราคานี้ ถ้าของพี่ไม่ดีจริง

เนี่ยแหละเป็นคำตอบที่เราได้รับจากแม่ค้า หวังว่าประสบการณ์การเลือกซื้อสบู่กลูต้า สบู่ผิวขาวพวกนี้จะช่วยเพื่อนๆได้บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น